Chiến Thần Thánh Y

Chương 1466 nghiên cứu cùng chung



Chương 1466 nghiên cứu cùng chung

“Đường y sư, vương hướng hắn?” Chờ Thẩm thanh đằng rời đi sau, bên sông tiên mới hỏi nói.

Hắn lúc này cũng nhớ tới, kỳ thật Đường Nghiêu phía trước liền nói quá vương hướng dị thường, chỉ là lúc ấy hắn cho rằng là Đường Nghiêu quá mức keo kiệt mới như vậy nói. Hiện tại nghĩ đến, hắn tức khắc một trận hổ thẹn.

Bên sông tiên đã làm người đem vương hướng mang theo lại đây. Vương hướng hai tròng mắt trung cũng đã có thể thấy đỏ như máu, nhưng cũng không như Hàn Đông Li cùng tạ gió lốc hai người như vậy nồng đậm. Đường Nghiêu song chỉ đáp ở vương hướng trên cổ tay, vương hướng lập tức điên cuồng kêu to lên: “Ngươi muốn làm sao? Bên sông tiên tiền bối, mau đem hắn giết, hắn phải đối ta bất lợi. Ta mới là sát thần tiểu đội trụ cột.”

Chỉ tiếc bên sông tiên như là không nghe thấy vương hướng nói giống nhau, thậm chí còn quở mắng: “Vương hướng, không muốn chết nói liền ngoan ngoãn câm miệng.”

Vương hướng sửng sốt. Không rõ phía trước còn đem hắn coi như bảo bối cục cưng bên sông tiên như thế nào đột nhiên một sửa thái độ.

Đường Nghiêu thế vương hướng đem xong mạch sau, nói: “Hắn cũng trúng ma huyết chú, bất quá muốn nhẹ rất nhiều, hẳn là còn có được cứu trợ.”

Hắn thanh âm một đốn, nói: “Chỉ là thanh trừ ma huyết sau, hắn tu vi sẽ đi theo bị hao tổn, yêu cầu rất dài một đoạn thời gian mới khôi phục lại đây.”

Vương hướng nghe được lời này, rốt cuộc bất chấp nghĩ nhiều, nói: “Bên sông tiên tiền bối, ngươi có nghe hay không? Hắn này rõ ràng muốn hại ta.”

Nếu là phía trước, bên sông tiên đích xác muốn hoài nghi Đường Nghiêu động cơ, nhưng hiện tại Đường Nghiêu phải đối phó vương hướng, căn bản không cần như vậy phiền toái. Hắn thở dài, truyền âm cấp vương hướng, nói nói mấy câu.

Vương hướng tức khắc không hề kêu, mặt xám như tro tàn, tự mình lẩm bẩm: “Không có khả năng.”

Đường Nghiêu thế nhưng là vị kia cao nhân đệ tử, cùng khổng long chân nhân là sư huynh đệ.

Đường Nghiêu không để ý đến vương hướng, mà là bắt đầu vì hắn trị liệu. Vương nhảy vào ma trình độ so nhẹ, có thể thông qua vì hắn trị liệu đạt được một ít kinh nghiệm, hắn mặt sau vì Hàn Đông Li cùng tạ gió lốc trị liệu cũng sẽ thuận lợi rất nhiều.

Ở Đường Nghiêu vì vương hướng trị liệu khi, ma huyết chú lại lần nữa xuất hiện tin tức bắt đầu truyền bá, trong lúc nhất thời nhân tâm hoảng sợ. Lúc này đã có chút chậm, bởi vì đã có rất nhiều người ở trong bất tri bất giác trúng ma huyết chú. Không chỉ có hoàn vũ tuyệt địa, toàn bộ kỷ nguyên chiến trường trung các địa phương đều xuất hiện cùng loại trúng ma huyết chú người tu hành.

Một chỗ cung điện trung, mười mấy nam nữ già trẻ tập trung ở bên nhau, sắc mặt ngưng trọng mà nhìn một đoạn hình ảnh.

Hình ảnh trung, một đám hai tròng mắt đỏ đậm người tu hành hoặc yêu thú sôi nổi tự bạo, hóa thành bao quanh huyết vụ, dung nhập trên bầu trời cái kia huyết hà bên trong.

“Đây là ma huyết chú hoàn toàn bùng nổ hậu quả sao?” Có cái tóc trắng xoá lão nhân run giọng nói.

Những người khác đều trầm mặc không nói. Này đó hình ảnh là bọn họ từ các nơi thu thập lại đây, là đã chân thật phát sinh sự tình.

“Bình y sư, chúng ta nên làm như thế nào?” Tất cả mọi người nhìn về phía lão nhân.

Lão nhân tên là bình tam cười, là kỷ nguyên chiến trường trung nổi danh thần y sư. Y thuật chi cao minh, chỉ có tô không du có thể cùng hắn sánh vai. Mà tô không du sau khi chết, bình tam cười nghiễm nhiên thành kỷ nguyên chiến trường trung sở hữu thần y sư dê đầu đàn.

Này đó thần y sư tuy rằng lệ thuộc bất đồng trận doanh, nhưng giờ phút này đều tụ tập ở cùng nhau.

Bình tam cười nói: “Ma huyết chú là thượng cổ đáng sợ nhất chú thuật chi nhất. Lần này nếu xử lý không tốt nói, rất có thể sẽ tạo thành một hồi đại tai nạn. Ta kiến nghị đem từng người đối ma huyết chú nghiên cứu cùng chung, cần thiết mau chóng tìm ra giải quyết phương án.”

Có y sư không chút do dự gật đầu, cũng có y sư do dự hạ, cũng gật đầu đồng ý.

“Bình y sư, sát thần tiểu đội trung có cái kêu Đường Nghiêu y sư, hắn đồng đội vương hướng, còn có hắn hai cái bằng hữu đều trúng ma huyết chú. Hắn y thuật không tồi, Viên y sư giống như cũng bị hắn đánh bại. Muốn hay không đem hắn kêu lên tới?” Bỗng nhiên có vị thần y sư nói.

Mọi người nhìn về phía trong sân một người.

Người nọ phong tư yểu điệu, cư nhiên là Viên Lâu Lan.

Bị mọi người nhìn chằm chằm, Viên Lâu Lan trong lòng căng thẳng, nói: “Hắn chỉ là may mắn thôi.”

Bình tam cười nói: “Y đạo không có may mắn.”

Viên Lâu Lan chần chờ hạ, lúc này mới trầm giọng nói: “Y thuật của ta đích xác không bằng hắn. Hắn y thuật, cùng lão sư so sánh với cũng sẽ không kém quá nhiều.”

Nàng tuy rằng rời đi diệt ma quân, nhưng diệt ma quân tình huống nàng vẫn là có thể nghe được. Ở Đường Nghiêu làm y sư chỉ đạo sau, diệt ma quân huấn luyện tiến độ so nàng ở nhậm khi muốn mau mấy lần. Nàng khi đó mới hiểu được Đường Nghiêu y thuật vượt xa quá chính mình.

Mọi người đều sắc mặt biến đổi. Xem ra cái này gọi là Đường Nghiêu y sư đích xác thật sự có tài.

Bình tam cười nói: “Nếu như vậy, Viên Lâu Lan ngươi đi thỉnh hắn lại đây đi.”

Viên Lâu Lan nói: “Ta.”

Nàng cũng là muốn mặt người, cùng Đường Nghiêu phía trước có xung đột, lúc này đi thỉnh Đường Nghiêu, làm nàng có chút kéo không dưới thể diện.

Bình tam cười nói: “Viên Lâu Lan, ngươi lòng dạ hẳn là trống trải chút, y đạo một đường mới có khả năng đi được xa hơn.”

Viên Lâu Lan khẽ hừ một tiếng, không để bụng, nói: “Ta đi thỉnh là được.”

Chờ Viên Lâu Lan đi rồi, mới có người ta nói nói: “Bình y sư, Đường Nghiêu y thuật tuy rằng không tồi, nhưng đối mặt ma huyết chú loại này thượng cổ chú thuật, chỉ sợ cũng không thể giúp gấp cái gì đi.”

Bình tam cười nói: “Ta vốn dĩ cũng không trông cậy vào hắn có thể hỗ trợ cái gì, chỉ cần đừng thêm phiền là được. Thần y sư vốn là cực nhỏ, làm hắn lại đây học điểm kinh nghiệm cũng hảo. Các ngươi cũng nên bồi dưỡng một chút hậu bối, đừng tàng tư.”

Những người khác ngượng ngùng cười.

Đường Nghiêu vì vương hướng trị liệu hai ngày, tuy rằng còn không có hoàn toàn chữa khỏi ma huyết chú, nhưng đã có thể áp chế ma huyết chú ăn mòn. Nếu đổi thành mặt khác y sư, có lẽ phải tốn phí càng lâu thời gian. Đường Nghiêu sở dĩ có thể nhanh như vậy, thần bí vòng tròn trợ lực ắt không thể thiếu.

Thần bí vòng tròn thiên nhiên thân cận các loại lực lượng, mà ma huyết chú cũng là một loại ngoại lai chi lực. Cho nên Đường Nghiêu lợi dụng thần bí vòng tròn, phân tích ma huyết chú càng mau.

Nghỉ ngơi sau khi, đang lúc Đường Nghiêu chuẩn bị tiếp tục trị liệu vương hướng khi, bên sông tiên nói cho Đường Nghiêu, Viên Lâu Lan tới.

Viên Lâu Lan lạnh băng một khuôn mặt, hướng Đường Nghiêu biểu lộ ý đồ đến.

Đường Nghiêu sau khi nghe xong, trầm ngâm một lát, nói: “Có thể. Ta cũng muốn gặp một chút mặt khác y sư.”

Viên Lâu Lan nói: “Kia đi thôi.”

Đường Nghiêu đem vương hướng, Hàn Đông Li cùng tạ gió lốc mang lên, cùng Viên Lâu Lan cùng nhau rời đi.

Mà lúc này, ở một chỗ bí ẩn nơi trung, mấy đoàn màu đen bóng ma tụ tập ở bên nhau.

“Bình tam cười tụ tập một ít y sư, muốn nghiên cứu chế tạo ra trị liệu ma huyết chú phương pháp.”

“Hừ. Ma huyết chú tại thượng cổ khi chính là vô giải chi chú, bình tam cười tuy rằng y thuật không tồi, nhưng còn không có cái kia bản lĩnh.”

“Bất quá để ngừa vạn nhất, vẫn là muốn ngăn cản một chút bọn họ. Rốt cuộc ma huyết chú quan hệ đến kế tiếp quan trọng nhất tranh đoạt, tuyệt đối không thể có bất luận cái gì sai lầm.”

Đương Đường Nghiêu đến y sư điện khi, lấy bình tam cười cầm đầu mười mấy y sư, đang ở thảo luận về áp chế ma huyết chú phương án.

“Phong bế sở hữu khiếu huyệt, đông lại máu, như vậy là có thể ngăn cản ma huyết chú khuếch tán!”

“Không được. Như vậy khả năng sẽ trước tiên kích phát ma huyết chú.”

“Hay không có thể thay máu.”

Bạn đang đọc truyện trên doctruyenfun.com, Chúc bạn đọc truyện vui vẻ!


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.