Vạn Cổ Thần Đế

Chương 4229:



Danh Kiếm Thần lông mày thật sâu nhăn lại: “Thần giới trường sinh bất tử giả nếu thật giấu ở bên người chúng ta, liền không có khả năng thả bất luận cái gì một người tu sĩ rời đi.”

“Chúng ta là hắn dùng để uy hϊế͙p͙ sư tôn thẻ đánh bạc, cũng là Tiểu Lượng Kiếp huyết khí cùng hồn linh đại dược.” Hàn Tuyết trên thân khí thế rất đủ, chiến ý nồng đậm.

Hư Vấn Chi nói: “Nếu là Chư Thần cùng một chỗ phân tán xa trốn, trường sinh bất tử giả tu vi mạnh hơn, cũng lưu không được tất cả mọi người.”

“Hư lão đầu, ngươi chăm chú sao? Trước đó, Thất Thập Nhị Tầng Tháp một kích tạo thành lực hủy diệt, liên lụy phạm vi có bao nhiêu lớn? Coi như để cho ngươi trước trốn mấy ngày, ngươi cũng trốn không thoát, toàn bộ tinh vực nói không chừng đã bị phong tỏa đứng lên.” Xi Hình Thiên nói.
. . .

Tranh luận âm thanh lại nổi lên.

Thiên Cốt Nữ Đế gặp rất nhiều người bị dọa đến mất đi tấc vuông, âm thanh lạnh lùng nói: “Vì cái gì nhất định phải trốn? Vô Định Thần Hải có trận pháp, có Chiến Tổ Thần Quân, có Đế Trần dẫn đầu, mọi người vì sao không thể phá nồi đồng chìm thuyền, cùng trường sinh bất tử giả quyết nhất tử chiến?”

<!– /22959206260/video_1x1

googletag.cmd.push(function() {
googletag.display(‘div-gpt-ad-1692854679504-0’);
});

–>

Bát Dực Dạ Xoa Long người mặc áo giáp, từng đôi long dực triển khai, phụ họa nói: “Dù sao trốn không thoát, làm sao đều là một cái ch.ết. Vì sao không thể cùng trường sinh bất tử giả đấu một trận? Các ngươi không phải là sợ ch.ết a?”

“Ai sợ ch.ết, ai là cẩu nương dưỡng lớn.” Ngưu Kiên Cường vênh váo tự đắc nói.
Trương Nhược Trần cau mày, cảm giác bị mạo phạm đến, nhớ mang máng đầu này hoàng ngưu là hắn nuôi lớn.

Hư Vấn Chi tận tình khuyên bảo, nói: “Đối mặt bình thường Thủy Tổ, chúng ta những người này đương nhiên là có sức đánh một trận. Dù là đối mặt Nho Tổ thứ hai cùng Hắc Ám Tôn Chủ, có Đế Trần suất lĩnh, chúng ta cũng có thể phát huy ra một chút tác dụng. Nhưng đối mặt chấp chưởng Thất Thập Nhị Tầng Tháp trường sinh bất tử giả, chúng ta sẽ chỉ trở thành Đế Trần liên lụy. Có thể hay không chạy thoát, không phải chúng ta hàng đầu suy tính sự tình! Đừng cho Đế Trần thêm phiền, mới là trọng yếu nhất.”

Xi Hình Thiên rất không khách khí, nói: “Sợ cứ việc nói thẳng, muốn đi đi nhanh lên! Một cái bị sợ mất mật người, lưu lại mới là thêm phiền.”
“Ngươi đây là một chút đạo lý đều không nói.” Hư Vấn Chi nói.
. . .

Tại Chư Thần tranh đến mặt đỏ tới mang tai thời điểm, Trương Nhược Trần không nói một lời, hướng chủ điện bước ra ngoài.
Lập tức tất cả Thần Vương Thần Tôn thanh âm đều nhỏ xuống tới, cùng nhau nhìn về phía muốn rời đi Đế Trần, không biết làm sao.

Đi ra cửa điện, Trương Nhược Trần dừng bước lại, cũng không quay người: “Là đi hay ở, quyết định bởi cho các ngươi chính mình. Ta hi vọng chính là, các ngươi đừng làm hy sinh vô vị, mỗi người đều hẳn là vì sinh tồn đi tranh một chuyến. Dao Dao, nơi này giao cho ngươi!”

Thiên Cốt Nữ Đế bước nhanh đuổi theo ra Bản Nguyên Thần Điện, cùng Trương Nhược Trần sánh vai mà đi, hỏi: “Đế Trần muốn đi đâu?”

Trương Nhược Trần nhìn nàng một cái, cười nói: “Nữ Đế đây là biết rõ còn cố hỏi! Thật vất vả trở về một chuyến, có thể nào không đi bái kiến thái sư phụ? Lão nhân gia ông ta có thể giúp Phi Vũ hóa giải Tuế Nguyệt Thi, tinh thần lực cũng đã đột phá đến cấp 95?”

Thiên Cốt Nữ Đế bờ môi giật giật, muốn nói lại thôi, cuối cùng nói: “Ta và ngươi cùng một chỗ đi!”
Một đường không nói gì.
Hai người bay qua rộng lớn hải vực, rời đi Minh Quốc, đến Kiếm Giới.

Đi vào Thần Vẫn tông ngoài sơn môn, Thiên Cốt Nữ Đế rốt cục nhịn không được, nói: “Ngươi hoài nghi gia gia là Thần giới trường sinh bất tử giả?”

Trương Nhược Trần nhìn về phía trước hơn ngàn giai thang đá, có không ít Thần Vẫn tông thế hệ trẻ tuổi đệ tử thân ảnh, nói: “Chính ngươi chẳng phải nghĩ như vậy, nếu không như thế nào đuổi theo? Như thế nào hỏi ra vấn đề như vậy?”
Đó cũng không phải Thiên Cốt Nữ Đế muốn nghe đến trả lời.

Nàng nói: “Có lẽ là Thần giới trường sinh bất tử giả, cố ý dẫn đạo chúng ta như vậy hoài nghi. Ngươi nghĩ tới khả năng này không có?”
Trương Nhược Trần gật đầu, hỏi: “Ngươi muốn nói cái gì?”

Thiên Cốt Nữ Đế chăm chú nhìn hắn, có rất nhiều lời muốn nói, muốn khuyên, nhưng đến miệng bên cạnh lúc, lại một chữ đều giảng không ra.
Tâm tình cực kỳ phức tạp cùng thống khổ, rất muốn chạy trốn tránh, không muốn đi đối mặt chân tướng.

“Hoa Ảnh Khinh Thiền cũng biến thành như vậy lề mề chậm chạp sao? Đây cũng không phải là ta biết Nữ Đế!”

Trương Nhược Trần có thể cảm nhận được Thiên Cốt Nữ Đế trong lòng tâm thần bất định bất an, cùng lo được lo mất. Kỳ thật trong lòng của hắn thống khổ cùng dày vò, không thể so với Thiên Cốt Nữ Đế ít, đối với thái sư phụ tình cảm cực sâu, một mực đem hắn coi là nhân sinh quan cùng giá trị quan đạo sư.

Gặp được thái sư phụ trước, Trương Nhược Trần càng nhiều hơn chính là vì chính mình mà qua, mà thân hữu mà sống, thiên hạ đại sự cùng ta có liên can gì. Gặp thái sư phụ, mới bắt đầu biết cái gì là thiên hạ đại nghĩa cùng trách nhiệm đảm đương.

Bất quá, về Vô Định Thần Hải trước, hắn liền đã làm tốt hết thảy chuẩn bị, cho nên có thể khắc chế tâm tình của mình.
“Nhược Trần, Khinh Thiền!”
Thanh âm quen thuộc truyền đến.

Vẫn Thần đảo chủ thân ảnh, xuất hiện ở phía trên thềm đá cuối cùng, râu tóc bạc hết, so trước kia lại già nua một chút.
Trên khuôn mặt già nua, treo đầy dáng tươi cười.

Có trưởng bối nhìn vãn bối hiền lành, cùng nhìn thấy kiệt xuất hậu bối mới có phát ra từ nội tâm vui sướng dáng tươi cười.
Trương Nhược Trần cùng Thiên Cốt Nữ Đế cùng nhau ném mắt nhìn lại, sau lưng Vẫn Thần đảo chủ, thấy được cùng nhau đến đây nghênh tiếp Minh Đế cùng Huyết Hậu.

“Trần nhi!”
Huyết Hậu nhìn như lãnh khốc vô tình, kì thực cực kỳ cảm tính, đã sớm kích động đến không thể tự kiềm chế, nhịn không được lau nước mắt.
“Xoạt!”

Trương Nhược Trần thân ảnh nhoáng một cái, liền tới đến thềm đá cuối cùng, ánh mắt từ trên thân Vẫn Thần đảo chủ dời đi, rơi xuống Minh Đế cùng Huyết Hậu trên thân, thật sâu bái xuống dưới.

Huyết Hậu vội vàng đỡ dậy Trương Nhược Trần, dùng sức lắc đầu, lập tức, hỏi thăm những năm này kinh lịch, đã hỏi tới năm đó giả ch.ết, hỏi Hôi Hải, hỏi Thủy Tổ đấu pháp, hỏi phải chăng có thương tích trong người.
Mẹ con cầm tay, cùng một chỗ hướng Thần Vẫn tông người trong nghề đi.

Vẫn Thần đảo chủ, Minh Đế, Thiên Cốt Nữ Đế chỉ ở một bên tương bồi, tại trên tình cảm muốn khắc chế được nhiều.

“Mẫu hậu, ta còn có chuyện quan trọng cùng thái sư phụ thương nghị, ngươi cùng phụ hoàng nếu không đi trước Bản Nguyên Thần Điện, Dao Dao cũng quay về rồi!” Trương Nhược Trần vỗ nhè nhẹ lấy Huyết Hậu mu bàn tay, trên mặt dào dạt lạc quan nụ cười nhẹ nhõm.
Hắn giờ phút này, không có chút nào Thủy Tổ uy nghi.

Huyết Hậu rất không bỏ.
Minh Đế nói: “Sư tôn cùng Nhược Trần, đều là trong vũ trụ nhất tuyệt đỉnh nhân vật, bọn hắn muốn thương nghị khẳng định dính đến Tiểu Lượng Kiếp, Thủy Tổ, trường sinh bất tử giả, ngươi cũng đừng quấy rầy bọn hắn, đây mới là chính sự!”

Huyết Hậu cùng Minh Đế rời đi Vẫn Thần tông về sau, Trương Nhược Trần nụ cười trên mặt dần dần biến mất, nói: “Thái sư phụ lấy người nhà uy hϊế͙p͙, thực sự làm mất thân phận, thủ đoạn không có chút nào cao minh. Ta vốn cho rằng, ngươi so Minh Tổ muốn càng có khí độ!”

Một bên Thiên Cốt Nữ Đế chăm chú nhìn Vẫn Thần đảo chủ, trong lòng vẫn như cũ còn ôm lấy huyễn tưởng.
Gặp Vẫn Thần đảo chủ không có phản bác, Thiên Cốt Nữ Đế lập tức gọi được giữa hai người.

Nàng nói: “Đế Trần hiểu lầm, Huyết Hậu cùng Minh Đế những năm này một mực tại Thần Vẫn tông tu hành, Tiểu Hắc có thể làm chứng, cái này tuyệt không phải gia gia cố ý gây nên.”

“Khinh Thiền, ngươi cũng lui xuống đi đi, ta cùng Nhược Trần sớm nên thành thật với nhau trò chuyện chút!” Vẫn Thần đảo chủ nhu hòa nói.
Thiên Cốt Nữ Đế xoay người, cố chấp lắc đầu, căn bản không tin tưởng hai người có thể trò chuyện ra một kết quả.
“Thôi được!”

Vẫn Thần đảo chủ không miễn cưỡng Thiên Cốt Nữ Đế, ngón tay nâng lên, chỉ là nhẹ nhàng hướng trong không khí một chút.
“Hoa — “
Không gian tùy theo dời đổi.
Trương Nhược Trần nhíu mày, phóng thích Thủy Tổ quy tắc cùng Thủy Tổ trật tự đối kháng, nhưng định không nổi di động không gian.

Ba người trong khoảnh khắc, xuất hiện tại Côn Lôn giới Vẫn Thần đảo.
Phía trước chính là thời không cuối cùng, tất cả vật chất đều biến mất, hóa thành một mảnh thất thải Ban Lan vô biên vô tận quang hải. Trong quang hải, hết thảy năng lượng đều xen vào hư thực ở giữa.

“Còn nhớ rõ nơi này sao?” Vẫn Thần đảo chủ hỏi.
Trương Nhược Trần gật đầu: “Thần Vẫn bộ tộc tổ địa! Thái sư phụ nói, đây là Thời Không Nhân Tổ lưu lại.”
“Là ta lưu lại.”

Vẫn Thần đảo chủ nhìn phía trước thất thải quang hải, lại nói: “Ly Hận Thiên nhìn như rất rộng lớn, giống như cùng vũ trụ đồng dạng to lớn, nhưng Lượng chi lực, kỳ thật chỉ chiếm gần một nửa. Tòa này thất thải quang hải bên trong Lượng chi lực, so toàn bộ Ly Hận Thiên cộng lại đều càng nhiều. Nhược Trần, lấy ngươi bây giờ tu vi, rất nhanh liền có thể hoàn toàn hấp thu, tu thành viên mãn thiên địa chi số.”

Trương Nhược Trần không buồn không vui, nói: “Sau đó thì sao?”

Vẫn Thần đảo chủ cực kỳ ngưng túc: “Qua nhiều năm như vậy, Nhược Trần chẳng lẽ còn nhìn không ra, vũ trụ uy hϊế͙p͙ lớn nhất chính là Minh Tổ? Từ bồi dưỡng Đại Ma Thần mở ra Loạn Cổ huyết tinh thời đại, đến lấy Khô Tử Tuyệt nguyền rủa Linh Yến Tử cùng Không Ấn Tuyết, giết hai mươi tư Chư Thiên, chú Thánh tộc, sau đó, bồi dưỡng Lượng tổ chức họa loạn Thiên Đình cùng Địa Ngục giới, cùng tại Hôi Hải phát động Sinh Tử Tiểu Lượng Kiếp.”

“Đương nhiên, cùng Tam Đồ Hà so sánh, những này đều không giá trị nhấc lên.”
“Thái sư phụ không muốn cãi lại cái gì, cũng không có ý định thuyết phục ngươi. Nhưng chúng ta quyết chiến trước, chẳng lẽ không nên trước liên thủ diệt trừ Minh Tổ cái ý nghĩ này muốn ngư ông đắc lợi tai hoạ ngầm sao?”

. . .
Phía trước Chương 056: cuối cùng đem quyển sách này khó khăn nhất viết bộ phận viết xong! Còn có chương 10 đến mười lăm chương dáng vẻ đại kết cục, cùng đầu năm kế hoạch không sai biệt lắm.

Đại kết cục kịch bản mọi người cũng đừng lo lắng, đã sớm thôi diễn qua vô số lần, sẽ không để cho mọi người thất vọng…


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.